Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

BẠO HÀNH TINH THẦN TẠI TIỆM CẮT TÓC VÀ HIỆU SUẤT THẤP

BẠO HÀNH TINH THẦN TẠI TIỆM CẮT TÓC VÀ HIỆU SUẤT THẤP

Mình đến tiệm spa cắt tóc và gội đầu, cô gái cắt tóc cho mình rất nhẹ nhàng, và cắt rất đẹp,…trong lúc chuyện trò chờ cô ấy làm cho mình…cô chủ quán có nói mình hơi gầy…bắt đầu tinh thần của mình xuống luôn từ đó…cô chủ quán nói tiếp “chị ăn mãi mà không mập (béo) lên được, chẳng bù cho cho em D hít không khí thôi cũng mập (béo)”…D là tên của em cắt tóc cho mình…bạn này cũng khá mập, khoảng 90 kg…từ đó bé cắt tóc cho mình mặt bắt đầu buồn…không nói chuyện nữa…một thời gian sau thấy bé đó nghỉ việc ở tiệm…
(hình chỉ có tính chất minh họa)




Những người làm thiết kế tóc họ là người sáng tạo…họ rất nhạy cảm…chỉ cần tâm trạng họ buồn thôi là làm không được đẹp…nhưng chị chủ lại không hiểu điều đó, hay vô tình nói những câu bình phẩm về ngoại hình, tính cách, đời tư làm nhân viên buồn mà nghỉ việc….

Những chị chủ tiệm tóc thì chỉ nghĩ rằng nhân viên có việc riêng nghỉ chứ họ không nghĩ rằng họ đã vô tình BẠO HÀNH TINH THẦN NƠI CÔNG SỞ nhân viên của mình....

TÁC GIẢ
Tên tác giả: Ms Trần Thị Hạnh Mai
Trưởng phòng nghiên cứu và phát triển (R&D)
11/01/2018
-----

Các khóa học về KIỂM SOÁT HÀNH VI vui lòng xem tại web:

http://control.edu.vn

Điện thoại: +84 986 970 683 - 903 160 838


---
Rất cám ơn Quý anh/chị đã đồng hành cùng VIC trên con đường cải tiến doanh nghiệp Việt
CÂU LẠC BỘ KIỂM SOÁT NỘI BỘ VIC
THE VICC INTERNAL CONTROL CLUB
Trụ sở: 72 Trương Công Định, P14, Q Tân Bình
https://www.facebook.com/KiemSoatNoiBoVIC

Đăng ký tham gia sinh hoạt câu lạc bộ Kiểm Soát Nội Bộ VIC hoàn toàn miễn phí tại đường link sau:  http://goo.gl/forms/ypPj1PNTM5
Cần hợp tác và trao đổi về chuyên môn KIỂM SOÁT NỘI BỘ xin liên lạc:
CHỦ TỊCH CÂU LẠC BỘ
TRẦN THỊ HẠNH MAI
Điện thoại: +84 938 699 246
Skype: tranthihanhmai
Blog (chia sẻ kinh nghiệm kiểm soát nội bộ): 
Blog (chia sẻ kiến thức kiểm soát nội bộ):    
Blog (hỏi đáp về kiểm soát nội bộ): 
Blog (các khóa chia sẻ kiểm soát nội bộ): 
Blog (chia sẻ kiểm soát mua hàng và chuỗi cung ứng): 
http://purchasingandsupplychaincontrolvicc.blogspot.com
Blog (chia sẻ kiểm soát nhân sự): 
Blog (chia sẻ kiểm soát cấu trúc tổ chức):
Blog (chia sẻ kiểm soát văn hóa tổ chức):
Blog (chia sẻ kiểm soát hoạch định):
Blog (học bổng kiểm soát):




1 nhận xét: